มาดามแป้ง ยกทัพ “สิงห์เจ้าท่า-ชบาแก้ว” เปิดจัดโครงการ “Muang Thai Insurance Football Clinic 2018”

เมืองไทยประกันภัย ฟุตบอลคลินิก

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ จัดใหญ่ ประเทศไทยสัญญาประกันภัย บอลสถานพยาบาล 2018 เคลื่อนทัพสมาชิกชบาแก้ว รวมทั้งนักฟุตบอลราชสีห์เจ้าท่า ร่วมถ่ายทอดประสบการณ์บอลทั้งยังภาคปฏิบัติ แล้วก็ภาคทฤษฎี

บริษัท ประเทศไทยสัญญาประกันภัย จำกัด (มหาชน) โดย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและก็ประธานข้าราชการบริหาร จัดโครงงาน “Muang Thai Insurance Football Clinic 2018” ร่วมกับ สัมพันธ์กีฬาบอลที่เมืองไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระหว่างวันที่ 15-16 ธ.ค. 2561 ที่สนามซ้อม สมาพันธ์การท่าเรือ เอฟ.ซี.

เมืองไทยประกันภัย ฟุตบอลคลินิก
เมืองไทยประกันภัย ฟุตบอลคลินิก

เพื่อฝึกการสอนเคล็ดวิธีบอลเบื้องต้นให้แก่เยาวชน อายุ 6-12 ปี อีกทั้งในส่วนทฤษฎีและก็ภาคปฏิบัติ โดยคราวนี้ “มาดามแป้ง” ได้นำเหล่านักฟุตบอลช้างศึก จาก สมาคมการท่าเรือ เอฟ.ซี. มาถ่ายทอดแรงจูงใจให้เยาวชน รวมทั้ง นักฟุตบอลชบาแก้ว บอลหญิงกลุ่มชาติไทย มาร่วมสร้างสีสันแล้วก็เล่นบอลในสนามกับเยาวชนอีกด้วย

โดย มาดามแป้ง ได้พูดถึงโครงงานบอลสถานพยาบาล ว่า “กิจกรรมคราวนี้นับว่าเป็นความมุ่งมั่นอย่างแท้จริง ของ ประเทศไทยสัญญาประกันภัย ด้วยหน้าที่สำหรับในการทำบอล ทั้งทีมชาติรวมทั้งชมรม แป้งต้องการเอามาต่อยอดให้แก่เยาวชนที่มีความต้องการ มีแรงดลใจในทางนี้ ซึ่งในปีนี้ขอเริ่มที่ชุมชนลำคลองเตยก่อน ซึ่งเป็นบุตรหลานของแฟนบอลท่าเรือ โดยได้รับการตอบกลับอย่างดีเยี่ยม ทั้งยังน้องๆรวมทั้งผู้ดูแล”

เมืองไทยประกันภัย ฟุตบอลคลินิก

“มากยิ่งกว่าการศึกษาแนวทางบอล เป็น แรงดลใจที่จะอยู่ประจำตัวกับเด็กๆกลับไปอยู่บ้านไป ซึ่งแป้งได้พานักกีฬาท่าเรือ ซึ่งติดกลุ่มชาติ แล้วก็นักเตะหญิง มาร่วมบันเทิงใจในห้องเรียนแล้วก็ลงไปเล่นบอลในสนามจริงกับเด็กๆก็เป็นความชื่นชอบอีกทั้งผู้เสียสละรวมทั้งคนรับไปพร้อมเพียงกัน พวกเราตั้งอกตั้งใจจะดำเนินกิจกรรมแบบงี้ถัดไป เพื่อซ้ำเติมในความเอาจริงเอาจังของประเทศไทยสัญญาประกันภัยที่ร่วมส่งเสริมแวดวงบอลไทย” มาดามแป้ง กล่าวจบท้าย

เรีียบเรียงโดย: Mccontent

ที่มา: sanook.com